Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Vận chuyển hàng đi Campuchia tiểu ngạch và chính ngạch



Khi mọi Quý khách hàng đang có Nhu cầu vận chuyển hàng sang Campuchia giá rẻ hoặc lấy hàng từ Campuchia về Việt Nam cần sự nhanh chóng? Chắc rằng ngay lúc này mọi người đang phân vân không biết nên vận chuyển hàng đi theo dạng chính ngạch hay tiểu ngạch thì chi phí rẻ nhất, cam kết hàng hoá và nhanh nhất? đặc biệt nhất là sự uy tín nhất?

Để được tư vấn chính xác hàng hoá của Quý khách được gửi theo chính ngạch hay tiểu ngạch Việt Nam – Campuchia và chiều ngược lại., thì Quý khách phải cung cấp thông tin chính xác về hàng hoá như mặt hàng gì, bao nhiêu kg, bao nhiêu khối .v.v…

Nhằm giúp Quý doanh nghiệp sử lý các khó khăn trong khâu thủ tục và vận chuyển hàng đi Campuchia cũng như tiết kiệm chi phí, CWT logistics chúng tôi xin cung cấp dịch vụ gửi hàng campuchia chính ngạch và tiểu ngạch như sau:


Thông tin vận chuyển hàng hoá chính ngạch 2 đầu Việt Nam – Campuchia:


Bên cửa khẩu Việt Nam: Làm giấy tờ hải quan theo loại hình xuất khẩu kinh doanh, Quý khách cần cung cấp các thủ tục liên quan như Invoice, Packing List, hợp đồng .v.v… Công việc còn lại chúng tôi sẽ đảm nhiệm.

Bên cửa khẩu Campuchia: Đối tác của doanh nghiệm sẽ mở tờ khai nhập khẩu ủy thác cho công ty vận vận tải tại Campuchia mở tờ khai nhập khẩu. Nhập khẩu vào Campuchia thì cần rất nhiều loại thủ tục, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể các loại thủ tục cần thiết để hoàn thành bộ hồ sơ khai hải quan nhập khẩu vào Campuchia một cách nhanh chóng.

Mọi thông tin liên hệ:


Viet Nam Add: 1rd floors, 1 floor 95/2 Binh Loi street, 13 wards, Binh Thanh district, Hcm

Cambodia Add: LSI Building, 5th Floor, St: 1019(Hanoi), Sangkat Phnom Penh Thmey Khan Sensok, Phnom Penh, Cambodia

Email : david@cwtlogistics.net

Phone : +841212450500

Skype : button_rain

Mobile : +84909692199 – /zalo/viber/whatsapp/line/wechat

Website: https://cwtlogistics.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét