Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Những chủng loại được buôn bán ở chợ xe campuchia

Thật sự là mình cũng không đoán được ở đây có bao nhiêu loại nữa. Từ Những chủng loại xe siêu sang như lamborghini, ferrari, porsche, BMW cho tới những chiếc cỗ thời xưa như 67, club, honda dream... Tất cả các thứ gì ở xa máy của nền công nghiệp xe máy thế giới đều được tập kết ở đây. Có lẽ những thương buôn hoặc các người chơi xe cổ đã dày công đầu tư kho bãi cũng như nhập linh kiện hoặc dạng full thùng nguyên chiếc về bán lại cho những người có niềm đam mê sâu sắc.

Không chỉ ở Thái Lan mới có những chiếc kit kit chạy trên đường phố mà còn ở campuchia nữa. Những loại xe này cũng được chạy đầy đường, quý khách không phải lo lắng nếu chưa tìm được phương tiện di chuyển khi đi du lịch tại đất nước trong địa bàn Đông Nam Á. Nếu ưa chuộng dòng Camry thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 8000USD là đã có thể sở hữ một chiếc đời 2006, hơi cũ một chút nhưng chất lượng máy móc thì không bàn cãi vào đâu được.

 Những chủng loại được buôn bán ở chợ xe campuchia

Phần lớn các thành phần máy móc thiết bị cơ khí máy móc ở chợ xe campuchia có nguồn gốc xuất xứ từ các nước Châu Âu có nền công nghiệp sản xuất xe máy, ô tô hàng đầu thế giới. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của các thương hiệu nước ngoài khi mà trong nước chưa có đủ trình độ khoa học tiên tiến để cho ra đời những chiếc xe đẹp mắt, bền bỉ theo thời gian.

Để có thể nhập các sản phẩm này về việt nam, mọi người hãy nhờ dịch vụ vận chuyển hàng campuchia để đảm nhận việc này. Bên trung gian dịch vụ logistic này đảm nhận từ việc giấy tờ gửi hải quan qua các cửa khẩu. Nếu chọn đúng bên sẽ giúp cho các bạn tiếc kiệm chi phí, thời gian vận chuyển nhanh, an toàn cho Quý khách hàng

Mọi thông tin liên hệ:


Viet Nam Add: 1rd floors, 1 floor 95/2 Binh Loi street, 13 wards, Binh Thanh district, Hcm

Cambodia Add: LSI Building, 5th Floor, St: 1019(Hanoi), Sangkat Phnom Penh Thmey Khan Sensok, Phnom Penh, Cambodia

Email : david@cwtlogistics.net

Phone : +841212450500

Skype : button_rain

Mobile : +84909692199 – /zalo/viber/whatsapp/line/wechat

Website: https://cwtlogistics.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét