Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Thủ tục vận chuyển đường chính ngạch qua campuchia


Hiện nay việc vận chuyển đường chính ngạch sang campuchia là một điều rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế logistics giữa 2 nước Việt Nam - Campuchia. Có thể bạn là hộ kinh doanh cá nhân hay doanh nghiệp lớn kinh doanh với các đối tác nước ngoài thì việc vận chuyển hàng như vậy là một việc không thể thiếu.
Nhưng bạn phải chắc chắn một điều rằng các bạn phải tuân thủ các điều luật theo các quy định của các nước sở tại, nắm rõ luật để không vi phạm các chính sách và điều luật xuất nhập khẩu được.


Hàng chính ngạch là gì?

Hàng chính ngạch là không phải tên hàng mà đó là một loại hình vận chuyển giữa các quốc gia thông qua các cửa khẩu. Ở việt nam có rất nhiều cửa khẩu lớn với các nước láng giềng như trung quốc, campuchia. Các cửa khẩu đó như Mộc Bài, Xa Mát, Hoa Lư giúp cho việc trong đổi vận chuyển hàng hóa giữa Việt - Cam ngày các tốt hơn.


Bạn có thể đưa một số lượng hàng cực lớn qua nhưng phải được kiểm tra rất kỹ về chất lượng, phải đảm bảo được các tiêu chuẩn CO, CQ hoặc đôi khi là an toàn đối với người sử dụng sản phẩm thông qua các loại giấy tờ kiểm định, kiểm dịch hoặc giấy chức nhận của các cơ quan có thẩm quyền liên quan tới lĩnh vực bạn đang kinh doanh.



Công ty vận chuyển hàng Campuchia theo đường chính ngạch

Tại sao vận chuyển đường chính ngạch là được nhiều người yêu thích chọn lựa hơn, bởi vì khi sử dụng hình thức này các doanh nghiệp sẽ hỗ trợ tốt hơn, khi có đầy đủ các giấy tờ, tờ khai. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh lớn, kinh doanh hàng xuất khẩu có số lượng cao thì việc vận chuyển đường chính ngạch là điều không thể bàn cãi.


Chi tiết về dịch vụ chuyển hàng đi campuchia bằng đường chính ngạch bạn có thể đọc các bài viết khác trên website này hoặc khi có nhu cầu gửi hàng đi các nước khác hay gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí! Xin chân thành cảm ơn.
Website: Cwtlogistics.net













































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét