Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Dịch vụ gửi đàn piano sang campuchia uy tín

Nếu doanh nghiệp của bạn, hay cá nhân hộ kinh doanh đang có ý định gửi hàng đi qua campuchia hoặc khắp toàn quốc thì bạn hãy tìm hiểu về công ty cwtlogistics của chúng tôi, với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong ngành vận chuyển logistics, chuyển hàng campuchia, chuyển phát nhanh các loại hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện đi tới hơn 60 quốc gia trên thế giới chính vì thế khách hàng luôn nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Tại mỗi công đoạn trong lúc làm việc công ty chúng tôi đều có những chuyên gia, những nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trình độ cao hoặc những người có tâm huyết nhất trong nghề. Họ sẵn sàng làm việc không biết mệt mỏi để trang trải cuộc sống cũng như góp phần vào sự phát triển của công ty đất nước trong mọi hoàn cảnh khi mà việc gửi đàn piano đi campuchia ngày càng gặp khó khăn do các thủ tục hành chính, hải quan còn lắm vướng mắc, bất cập trong khâu quản lý, điều hành của cơ quan chức năng liên quan.


Xe chở đàn piano đi từ campuchia về Việt Nam

Piano hay còn gọi là đàn dương cầm thường được làm bằng các loại gỗ quý không pha lẫn tạp chất đề tạo được tiếng vang lớn khi những chiếc búa ở bên trong khung hinh hộp gõ vào những sợi dây thép rồi nảy lên ngay lập tức, những tín hiệu cộng hưởng này có thể được chuyển thành tín hiệu số tới tai người nghe khi nó đi qua một bộ phận thu nhận những tiếng ngân vang này và khuếch đại chúng lên nhiều lần.

Hiện nay Cwt cung cấp các dịch vụ logistics, kho bãi, chuyên vận chuyển hàng hóa Campuchia, Thái Lan. Nếu các bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Viet Nam Add: 1rd floors, 1 floor 95/2 Binh Loi street, 13 wards, Binh Thanh district, Hcm
Cambodia Add: LSI Building, 5th Floor, St: 1019(Hanoi), Sangkat Phnom Penh Thmey Khan Sensok, Phnom Penh, Cambodia
Email : david@cwtlogistics.net
Phone : +841212450500
Skype : button_rain
Mobile : +84909692199 – /zalo/viber/whatsapp/line/wechat
Website: https://cwtlogistics.net/vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét