Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Vận chuyển đàn piano sang campuchia



Âm nhạc luôn được xem là một "món ăn" tinh thần sau mỗi ngày làm việc căng thẳng cũng như học tập. Nó hiện diện ở hầu hết khắp mọi nơi từ trong nhà ra ngoài đường phố.

Vận chuyển đàn piano sang campuchia

Ở gia định âm nhạc được sử dụng trong các dịp lễ tết trong bữa ăn cơm hoặc mỗi buổi sáng để đánh thức chúng ta dạy, trong đám cưới, đám ma hay những thể loại khác thì chắc chắn sẽ có một vài nhạc cụ được các nhạc công chơi trong bữa tiệc.
Nhạc cụ chơi nhạc là vật dụng mà bất kỳ ai cũng thích, đặc biệt là đàn piano. Đây là nhạc cụ rất phổ biến được rất nhiều người ưa chuộng, bởi vì tiếng âm thanh nó tạo ra rất hay. Trong các buổi hòa nhạc lớn thì đây là nhạc cụ không thể thiếu được.

Mỗi năm campuchia cần tới vài trăm cây đàn piano cần được vận chuyển sang campuchia, những chiếc đàn này được chành xe piano campuchia hoạt động liên tục ngày đêm để đảm bảo được tiến độ công việc.

khó khăn nhất trong việc vận chuyển đàn piano đó là piano có kích thước lớn, khó mà đóng gói vận chuyển, cũng không thể chèn thêm vào được, bởi khi vận chuyển các vật dụng khác có thể va chạm và gây ra vỡ đàn.
Hiện nay Cwt cung cấp các dịch vụ logistics, kho bãi, chuyên vận chuyển hàng hóa Campuchia, Thái Lan. Nếu các bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi.

Viet Nam Add: 1rd floors, 1 floor 95/2 Binh Loi street, 13 wards, Binh Thanh district, Hcm

Cambodia Add: LSI Building, 5th Floor, St: 1019(Hanoi), Sangkat Phnom Penh Thmey Khan Sensok, Phnom Penh, Cambodia

Email : david@cwtlogistics.net

Phone : +841212450500

Skype : button_rain

Mobile : +84909692199 – /zalo/viber/whatsapp/line/wechat

Website: https://cwtlogistics.net/

https://cwtlogistics.net/vi/dich-vu-van-chuyen-hang-campuchia-ve-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét